obj
obj

ข่าวสารบอล

‘คีโน่’ โล่งใจ! เผยเชื่อนักเตะที่ไม่อยากรับมือ

รอย คีน ได้ออกมาเปิดเผยถึงชื่อของนักเตะคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก ที่ตัวเขานั้นไม่อยากที่จะเผชิญหน้าด้วยบนผืนหญ้า


ก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกล่าวชื่นชมกองกลางอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยลงดวลแข้งด้วยกัน แต่มีอีกหนึ่งรายที่ตัวเขานั้นรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่แขวนสตั๊ดไปก่อนที่จะต้องเจอกัน ซึ่งคน ๆ นั้นจะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


คีโน่ ยังยอมรับ


ในการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ที่เผยแพร่เมื่อปี 2020 ได้ถูกนำมารีรันอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งอดีตดาวเตะชาวไอริชได้พูดถึงบรรดาสุดยอดพ่อค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก


“ผมมักจะนึกถึงผู้เล่นที่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในช่วง 10 หรือ 20 ปีที่ผ่านมาเสมอ” เขากล่าว “นักเตะชั้นนำอย่าง เชียร์เรอร์, อองรี, เจอร์ราร์ด หรือว่า กิ๊กซ์ และ ดาวิด ซิลบา ก็อยู่ในระดับเดียวกับนักเตะพวกนี้ ซึ่งยอดเยี่ยมมาก”


“น่าเสียดายมากเลยนะ เมื่อคุณต้องนึกถึงสนามที่ไม่มีเขาอีกต่อไปแล้ว แฟนบอลของ แมนฯ ซิตี้ คงอยากจะอำลาเขาไปอย่างสมเกียรติ และผมแน่ใจว่าเขาจะกลับมาและได้อำลาแฟนบอลแน่นอน”


“เขาเป็นอัจฉริยะ เมื่อผมมองดูนักเตะที่เคยลงเล่นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ผมมักจะนึกถึงนักเตะที่ผมอยากจะลงไปดวลด้วยเมื่อเลิกเล่นไปแล้วเสมอ”


“แต่เขาคือคนที่ผมดีใจที่ตัวเองเลิกเล่นไปเสียก่อน เพราะผมรู้ว่าเขาคงจะทำให้ผมหงุดหงิดมาก เขานี่แหละ อัจฉริยะตัวจริง”





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW